Thai 10/10

Thai 10/10 คืออะไร

The Thai 10 Luxe Experience เพื่อเจาะตลาด Luxury–Premium ณ นครเซี่ยงไฮ้นั้น นับว่าเป็นโครงการ MOC 4i ในขั้น 3 และขั้น 4 (Implementation & Internationalization) โดยกรมช่วยวางแผนเส้นทางสู่ความสำเร็จให้กับแบรนด์ไทย 10 แบรนด์ที่มีความพร้อมเพื่อเจาะตลาดหรู ตลาดที่มีกำลังซื้อสูงในจีน

                         

โดยทั้ง 10 แบรนด์จะต้องได้รับรางวัล PM Export Award ประเภทแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม หรือ ได้รับตราสัญลักษณ์คุณภาพ Thailand Trust Mark จากกระทรวงพาณิชย์ โดยเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา กรมได้นำ 10 แบรนด์คุณภาพนี้ไปร่วมเปิดตัวแบรนด์ในใจกลางนครเซี่ยงไฮ้ที่ โรงแรม Swatch Art Peace, The Bund Shanghai ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ “ดีสวัสดิ์” “เคนคูน” “โมเบลล่า” แบรนด์สุขภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม “I spa” โดยเจาะกลุ่มสถาปนิก อินทีเรียดีไซเนอร์และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจีน ส่วนกลุ่มสินค้าสำหรับการตกแต่งภายในและของใช้ในบ้านอย่างแบรนด์ Pasaya แก้วไวน์แบรนด์ Lucaris และ 5ivesis มุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าHORECA (Hotel/Restaurant/Café) และในกลุ่มผลิตภัณฑ์สปาอย่างแบรนด์ “ปัญญ์ปุริ” และ“Satira” มุ่งเจาะกลุ่มธุรกิจตัวแทนจำหน่าย เพื่อรองรับกระแสนิยมจากกลุ่มนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคชั้นสูงในจีนที่มีการสั่งซื้อสินค้าของทั้ง 2 แบรนด์ ผ่านทางช่องทาง E – Commerce รวมทั้งแบรนด์แฟชั่นอย่างอาซาว่า เราใช้ผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดต่อผู้บริโภคในธุรกิจแฟชั่นและสินค้า Luxury ในจีน อย่าง Peter Xu ที่มีผู้ติดตามกว่า 7.1 ล้านคน”